Nissan Vĩnh Phúc tuyển dụng nhân viên lương cao
Nissan Vĩnh Phúc tự hào là đại lý 3S hiện đại bậc nhất của Nissan Việt Nam.Tọa lạc tại Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc :trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh,cửa ngõ của thủ đô Hà Nội,là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội.Đại lý duy nhất của Nissan tại Vĩnh Phúc và khu vực các tỉnh Đông Bắc Bộ,Tây Bắc Bộ và đông bằng Sông Hồng.
Đại lý Nissan Vĩnh Phúc chính thức khai trương và đi vào hoạt động: Đóng góp phần phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh,tạo ra rất nhiều công việc cho nhân sự được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp:Như lời phát biểu của Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước trong ngày khai trương của đại lý
Được trở thành nhân viên của Nissan Vĩnh Phúc:khoác trên mình đồng phục của thương hiệu Nissan, niềm tự hào khi là một nhân viên của Nissan là mong muốn của rất nhiều người.
Với mục tiêu mang đế cơ hội cho nhiều nhân sự được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội thăng tiến cao.Nissan Vĩnh Phúc tuyển dụng bổ sung nhân sự như sau:
I.PHÒNG DỊCH VỤ
a.CỐ VẤN DỊCH VỤ
- Vị trí tuyển dụng : cố vấn dịch vụ
- Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
- Số lượng cần tuyển : 02Người
- Chức vụ : Nhân viên
- Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Mô tả công việc :
: Cố vấn dịch vụ (CVDV) là cầu nối giữa khách hàng và phòng dịch vụ. CVDV có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thông qua các nhiệm vụ sau:
- Nhắc lịch bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ sắp tới bằng cách gọi điện cho khách hàng
- Nhận và quản lý lịch hẹn
- Xác nhận tình trạng hoạt động của xưởng dịch vụ và tình trạng kho phụ tùng cần thiết, đưa ra hướng dẫn sắp xếp
- Chào đón khách hàng một cách nhanh chóng
- Xác nhận và cập nhật các thông tin trong hồ sơ khách hàng (và tạo hồ sơ với các khách hàng mới)
- Xác nhận nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp báo giá cho khách theo mẫu có sẵn
- Lưu và xử lý và lệnh sửa chữa
- (Phân công công việc cho kỹ thuật viên)*
- Xác nhận tiến độ công việc và báo với khách hàng
- Liên hệ với khách hàng và yêu cầu sự đồng ý khi có công việc bổ sung
- Tiếp thị và bán các sản phẩm khuyến nghị
- (Kiểm tra chất lượng sản phẩm đã hoàn thành)*
- Giải thích các công việc đã hoàn thành với khách hàng
- (Kế toán)*
- Đưa ra khuyến nghị với khách hàng về cách sử dụng xe và giải thích và đề xuất các công việc kiểm tra và sửa chữa
- (Xác nhận mức độ hài lòng của khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách qua việc gọi điện follow-up)*
- Các công việc khác được giao
Yêu cầu về bằng cấp:
- Kiến thức kỹ thuật
- Hiểu biết rõ về sản phẩm (ô tô và dịch vụ)
- Kỹ năng quản lý nhân sự
- Kỹ năng xã hội, dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng kế toán cơ bản
- Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:
- Tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn
- Mức độ hoàn thành chỉ tiêu về số lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền và số lệnh sửa chữa do mình tiếp nhận
- Mức độ hoàn thành cá nhân về doanh thu dịch vụ (tỷ lệ + phụ tùng)
- Đánh giá theo từng cá nhân về mức độ hài lòng của khách hàng
- Đánh già về kết quả cải thiện các hoạt động 5S
Mức lương : Từ 4,000,000 đ đến 9,000,000 đ
Quyền lợi được hưởng :
+ Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
+ Được công ty hỗ trợ cơm ca (ăn trưa).
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
b.KỸ THUẬT VIÊN MÁY GẦM,KỸ THUẬT VIÊN SƠN
- Vị trí tuyển dụng : KTV Máy Gầm,KTV Sơn,KTV rửa xe
- Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
- Số lượng cần tuyển : 02 KTV SƠN,02 KTV MÁY GẦM,02 KTV RỬA XE
- Chức vụ : Nhân viên
- Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Công việc yêu cầu:
Kỹ thuật viên (KTV) thực hện tất cả các công việc dịch vụ, bao gồm kiểm tra trước khi giao xe (PDI), lắp đặt phụ kiện, và tất cả các công việc kiểm tra và sửa chữa khác bất kể là lệnh sửa chữa do khách hàng trả tiền hay công việc bảo hành. Công việc phải được thực hiện theo Phương pháp phù hợp được nêu trong tài liệu hướng dẫn sửa chữa, các thông báo kỹ thuật và các chương trình đào tạo của Nissan. Nhiệm vụ cụ thể như sau:
- Thực hiện các công việc do CVDV hoặc quản đốc phân công
- Kiểm tra các lỗi cho CVDV thông báo
- Lấy các phụ tùng cần thiết từ bộ phận cung cấp phụ tùng hoặc kho phụ tùng
- Báo cáo các lỗi phát hiện được hoặc các nhu cầu sửa chữa/thay thế khác với quản đốc hoặc CVDV
- Đảm bảo khôi phục nguyên trạng xe của khách hàng đem vào sửa chữa
- Đưa ra với vị trí quy định sau khi hoàn thành công việc và báo cáo với quản đốc hoặc CVDV
- Có mặt tại các cuộc họp ngắn xác nhận chất lượng công việc do quản đốc, tổ trưởng, … tổ chức
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ thuật và nỗ lực hết sức để đạt được các kỹ năng chuyên môn mới
- Giám sát và hướng dẫn thợ học việc (với những người được yêu cầu)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Yêu cầu về bằng cấp:
- Kỹ thuật viên sửa chữa bảo dưỡng
- Có các chứng chỉ toàn quốc (hoặc của khu vực)
- Kiến thức cơ bản về việc sử dụng các vật dụng nguy hiểm
- Kiến thức cơ bản về việc chẩn đoán lỗi trên xe ô tô
- Biết cách sử dụng các dụng cụ và thiết bị, bao gồm các dụng cụ đặc biệt
- Kiến thức cơ bản về an toàn lao động
- Kỹ năng đọc viết cơ bản đủ để đọc hiểu các lệnh sửa chữa và ghi vào các công việc bổ sung
- Kiến thức về các sản phẩm cơ bản (ô tô và dịch vụ)
- Tiêu chuẩn đo lường hiệu suất công việc:
- Phát triển năng lực cá nhân tới mức độ đạt được mục tiêu (bằng cấp …)
- Năng suất lao động cá nhân (số giờ bán được/số giờ làm việc thực tế) để đạt được mục tiêu
- Tỷ lệ số trường hợp vào sửa chữa lại theo từng cá nhân liên quan tới tỷ lệ đạt mục tiêu
- Tỷ lệ F1 liên quan tới tỷ lệ đạt mục tiêu
II.PHÒNG KINH DOANH
- Vị trí tuyển dụng : Nhân viên Kinh doanh
- Địa điểm làm việc : Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
- Số lượng cần tuyển : 10 Người
- Chức vụ : Nhân viên
- Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Mô tả công việc :
+ Nhận chỉ tiêu bán hàng, trực showroom của TPBH, để triển khai ấn định thời gian làm việc..
+ Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng.
+ Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng, doanh thu theo tháng.
+ Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Liên hệ, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm.
+ Lập danh sách các khách hàng tiềm năng chăm sóc khách hàng.
+ Phối hợp và thực hiện hợp đồng, đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
+ Làm đầu mối tiếp nhận thông tin từ khách hàng và phối hợp giao xe cho khách hàng.
+ Phối hợp với nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ xe thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
+ Tham mưu cho TPBH, về tình hình thị trường & đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra phương án kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất.
Yêu Cầu Công việc
+ Các ứng viên Nam/ Nữ tốt nghiệp QTKD, KD…
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô.
+ Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
+ Ngoại hình ưa nhìn.
Mức lương khởi điểm : 4,000,000 đ đến 45,000,000 đ (Tùy thuộc vào doanh số bán hàng)
Quyền lợi được hưởng :
+ Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức
+ Được công ty hỗ trợ cơm ca (ăn trưa)
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ hấp dẫn,cơ hội thăng tiến cao.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
THÔNG TIN TIẾP NHẬN HỒ SƠ ỨNG VIÊN
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng HCNS – Nissan Vĩnh Phúc,Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc
- Mrs. Hương – TPNS , điện thoại: 091.364.7337
- Mr Tới-GĐKD,điện thoại: 0983.263.332,Mr Huấn-GDDV,điện thoại:0913.584.161,0888.336.996
- Email: nttphuong@nissanvinhphuc.com.vn,nvp@nissanvinhphuc.com.vn
- Thời gian nhận hồ sơ: Đến ngày 31/08/2018 hoặc đến khi tuyển đủ số lượng nhân sự cần tuyển.