Các Hotgirl “ngã sấp mặt” bên xế Nissan

Ngày 15/11/2018 ,Nissan Vĩnh Phúc tổ chức sự kiện trưng bày các dòng sản mới nhất của Nissan tại trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe,trường cao đẳng cơ khí Nông Nghiệp thuộc xã Tam Hợp-huyện Bình Xuyên-Vĩnh Phúc.Chương trình đã thu hút được đông đảo các giảng viên và học viên của trung tâm đến tham quan và trải nghiệm và chụp hình cùng với các mẫu xe của Nissan.Những bức hình các Hotgirl “ngã sấp mặt” bên xế Nissan đã nhận được rất nhiều lượt like của cộng đồng mạng.

Mọi người chia sẻ :”được ngã sấp mặt bên xế đẹp như thế này,muốn được sấp mãi”.Các học viên và khách hàng rất ấn tượng về thiết kế,đánh giá cao những công nghệ và tính năng được trang bị trên các xe Nissan.

Mẫu Sedan SunnyQ-Series mới:Nhỏ gọn và bền bỉ, đơn giản và trực quan, tin cậy và chi phí thấp được các học viên mới lấy bằng lái xe và làm bắt đầu làm quen với xe hơi rất quan tâm và tin tưởng lựa chọn là người bạn đồng hành.

Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽdải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.

Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Với thiết kế mới sang trọng cùng nhiều tính năng an toàn vượt trội, Nissan X-Trail V-Series để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.Với thiết kế mới ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, và cánh lướt gió tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đậm cá tính Việt. Bên cạnh đó, X-Trail V-series còn được trang bị thêm những tinh chỉnh ấn tượng như nẹp bước chân tích hợp đèn LED, Đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led chạy Follow Me Home. Những chi tiết này không chỉ khiến chiếc xe trở thành một cá thể sống động, ấn tượng về thị giác mà còn mang đến niềm hứng khởi trên mọi hành trình.

Ngoài ra,Nissan X-Trail V-series được trang bị hai tính năng cảm biến tự động mở cốp xe, bao gồm cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động. Về nội thất, màn hình nâng cấp AVN 10’’ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, phong phú và hấp dẫn hơn cho người sử dụng.

Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm các tính năng đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng: hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD) sẽ kích hoạt bằng cách phát tín hiệu đèn LED nháy hoặc âm thanh cảnh báo khi có phương tiện di chuyển vào điểm mù. Thêm vào đó, Cảm biến lùi sẽ giúp người lái phát hiện các chướng ngại vật xuất hiện khi lùi xe với âm thanh có âm lượng khác nhau dựa vào khoảng cách tính từ đuôi xe đến vật cản.

Nissan Vĩnh Phúc luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi và hậu mãi hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng mua xe tại Đại lý trong tháng 11/2018.

Đăng ký sửa chữa