Nissan Vĩnh Phúc chính thức trở thành đại lý thứ 22 của Nissan Việt Nam

Ngày 05/08/2018,Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) cùng với Công ty cổ phần ô tô Vĩnh Phúc chính thức khai trương Đại lý Nissan Vĩnh Phúc tại địa chỉ Km 27,Quốc lộ 2,Quất Lưu,Bình Xuyên,Vĩnh Phúc nâng tổng số đại lý chính thức của Nissan Việt Nam lên 22 đại lý.

Trong bài phát biểu khai trương đại lý,ông Nguyễn Thành Đông-Tổng giám đốc Nissan Vĩnh Phúc khẳng định :”

Tôi tin tưởng đại lý Nissan Vĩnh Phúc sẽ trở thành một điểm sáng kinh tế không những tại Vĩnh Phúc,mà còn trở thành một trong TOP những đại lý Nissan đứng đầu toàn quốc.

Tọa lạc tại vị trí là trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh. Nisssan Vĩnh Phúc thừa hưởng trọn vẹn những giá trị trên một dải đất đắc địa: Cửa ngõ của thủ đô Hà Nội,là cầu nối giữa các tỉnh phía Tây Bắc với Hà Nội. Với tổng diện tích hơn 3.000 m 2, showrom sang trọng,tiện nghi: Là nơi để mọi khách hàng trong tỉnh cũng như khu vực đến trải nghiệm những chiếc xe hàng đầu của  thương hiệu Nissan.


Sản phẩm của Nissan Vĩnh Phúc phân phối  bao gồm các dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ được lắp ráp tại Việt Nam và dòng bán tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối bởi Nissan Việt Nam.Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế thông minh đầy mạnh mẽ đạt các tiêu chuẩn an toàn của Nissan toàn cầu.

Hệ thống xưởng dịch vụ của Nissan Vĩnh Phúc  được trang bị 19 khoang sửa chữa bao gồm :Các khoang sửa chữa chung,bảo dưỡng ,phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, Đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành,bảo dưỡng,sửa chữa, và thay thế phụ tùng chính hãng Nissan.

Bên cạnh đó: Đội ngũ tư vấn bán hàng,kỹ thuật viên ,nhân viên các phòng ban của đại lý  cũng được các chuyên gia của  Nissan Việt Nam đào tạo và đạt theo tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ của Nissan toàn cầu.

Tại buổi lễ khai trương: Ông Khoo Cheng Pah-Tổng giám đốc công ty TNHH Nissan Việt Nam và Ông Nguyễn Đình Thuận-Phó tổng giám đốc nhà máy TCIE Việt Nam đã trao giấy chứng nhận đại lý cho Nissan Vĩnh Phúc.

Ông Khoo Cheng Pah-Tổng giám đốc công ty TNHH Nissan Việt Nam khẳng định lại:  “Việc chính thức khai trương Đại lý Nissan Vĩnh Phúc ngày hôm nay là một bước tiến trong cam kết xây dựng và phát triển lâu dài của Nissan và TCIE tại Việt Nam. Cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên của Công ty Cổ phần Ô tô Vĩnh Phúc – doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, tôi tin tưởng Đại lý Nissan Vĩnh Phúc sẽ gặt hái được nhiều thành công và mang đến nhiều sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng đến với khách hàng “

Đại diện lãnh đạo UBND Tỉnh Vĩnh Phúc,Ông Nguyễn Văn Khước-Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chia sẻ : “

Đại lý Nissan Vĩnh Phúc chính thức khai trương và đi vào hoạt động: Đóng góp phần  không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của tỉnh,tạo ra rất nhiều công việc cho nhân sự tại địa phương được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc  đặt niềm tin và sự kì vọng vào sự phát triển của Nissan Vĩnh Phúc:sẽ có sự đóng góp mạnh mẽ vào phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà “.

Để Nissan Vĩnh Phúc có được thành công như ngày hôm nay phải kể đến các Quý khách hàng đã luôn lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Tại buổi lễ khai trương đại lý Nissan Vĩnh Phúc, đã diễn ra lễ trao chìa khóa cho 6 vị khách hàng đầu tiên của Đại lý.

Ngay từ những ngày đầu đại lý hoạt động: Ban lãnh đạo Công ty đã định hướng việc xây dựng và tham gia các hoạt động trách nhiệm với cộng đồng là hoạt động không thể thiếu trên con đường phát triển kinh doanh của Công ty, góp phần cải thiện,nâng cao và phát triển cuộc sống cộng đồng. Yêu thương và sẻ chia, biến Việt Nam thành một quốc gia tươi đẹp hơn là tinh thần mà đại lý Nissan Vĩnh Phúc luôn mong muốn theo đuổi và đạt được trên suốt hành trình phát triển và sẻ chia yêu thương của mình. Và buổi lễ khai trương, tập thể BLĐ và CBNV công ty cũng có một phần quà gửi tặng cho các em học sinh vượt khó vươn lên.

Ông Nguyễn Văn Kiệm Phó chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc đại diện lên nhận phần quà và trao bằng chứng nhận từ thiện cho Nissan Vĩnh Phúc.

Mừng khai trương đại lý,Chúng tôi gửi đến  rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ tại xưởng Dịch vụ của Nissan Vĩnh Phúc

Đăng ký sửa chữa